Page List

Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Quy trình thành lập công ty

Quy trinh thanh lap cong ty cần những bước như thế nào , tư vấn viên sẽ giải đáp giúp bạn câu trả lời này 


Quy trình thành lập công ty chuẩn bao gồm:
1. Quy trình thành lập công ty trước thành lập:
-Chuẩn bị chứng minh nhân dân bản chính (hoặc giấy tờ tương đương khác), kèm theo 01 bản photo có trị thực CMND trong thời gian không quá 03 tháng.
-Lựa chọn tên công ty (Tên không trùng lắp hoàn toàn với các đơn vị đã thành lập trước đó), có thể tra cứu tên công ty tại đây!
-Chọn địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp(Không cần hợp đồng thuê mặt bằng).
-Tư vấn tên công ty : (Lựa chọn tên và tra cứu tên) ;
-Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với quy mô công ty và ngành nghề đăng ký kinh doanh.
-Lựa chọn người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
-Lựa chọn ngành nghề kinh doanh chuẩn hoá theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.

2.Quy trình tư vấn thành lập doanh nghiệp :
-Đăng ký cấp giấy phép kinh doanh với cơ quan đăng ký kinh doanh.
-Đăng ký con dấu tròn doanh nghiệp tại cơ quan công an.
-Đăng ký mã số thuế với cơ quan thuế.
-Đăng ký mã số xuất nhập khẩu (nếu cần).

3.Thủ tục sau thành lập công ty :
-Tiến hành đăng ký thuế ban đầu với cơ quan thuế chuyên quản trong thời hạn quy định ghi trong phiếu chuyển mã số thuế.
-Tiến hành mua hoá đơn GTGT với cơ quan thuế.
-Thực hiện hệ thống sổ sách kế toán và hoạt động theo quy định của pháp luật hiện hành.


Đừng ngại ngần hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp về quy trình thành lập công ty:



CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO
 Địa chỉ : Phòng 201, Tòa nhà 17T10 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 091 303 1169 - 04 66 860 796/797/798
Yahoo + Skype : luatgiatham

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More